Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả với VNPT Cloud Contact Center (VCC) (2020-09-25 16:12:43)

Giải pháp chăm sóc khách hàng VCC của VNPT là một trong những sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu tích hợp nhiều tính năng và dễ dàng triển khai cho doanh nghiệp. Mới đây, giải pháp VCC đã được vinh danh tại Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2020 với Giải đồng hạng mục Giải thưởng đột phá trong quản lý và triển khai công nghệ ngành viễn thông. Đây là sự khẳng định về chất lượng, tính năng ưu việt mà VCC mang đến cho khách hàng.

Tốc độ là một trong những điểm mấu chốt giúp dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được đánh giá cao. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa, doanh nghiệp cần có một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp. Hệ thống này cho phép doanh nghiệp lưu giữ và phân tích thông tin cơ bản của từng khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, không khó để các doanh nghiệp tìm thấy một phần mềm quản lý khách hàng cơ bản. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tích hợp nhiều tính năng và dễ dàng triển khai như VCC của VNPT.

VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh, hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook…) vào một hệ thống theo cả hai chiều inbound và outbound. Nhờ việc tối ưu linh hoạt nghe - gọi trên tổng đài, VCC giúp tiết kiệm chi phí cước nghe gọi so với tổng đài truyền thống. VNPT hiện cung cấp 3 gói dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp: VCC Call, VCC Call Center và VCC Contact Center.

Để đăng ký sử dụng VCC, khách hàng chỉ cần thực hiện những bước sau: truy cập vào website https://vcc.vinaphone.com.vn/ sau đó bấm đăng ký dịch vụ rồi điền thông tin vào mẫu đăng ký. Sau đó, VCC sẽ chủ động liên hệ lại và hoàn thành thủ tục. Khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 18001260 để được hỗ trợ thêm.

 


 

Chương trình khuyến mại “Đăng ký nhanh tay – vận may sẽ tới” khi đăng ký dịch vụ công nghệ thông tin của VNPT trên website https://sme.vnpt.com.vn.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận cơ hội trúng thưởng phần quà tri ân, gồm điện thoại iPhone 11 Pro và nhiều giải có giá trị khác. Chương trình này được VNPT triển khai từ nay đến 20/11/2020.

Sau khi hoàn tất thanh toán, người tham gia chương trình sẽ dùng mã số khách hàng để bốc thăm may mắn, như mã số thuế, mã ngân sách hay giấy phép kinh doanh. Thời gian bốc thăm dự kiến ngày 1/12/2020.

Trang web https://sme.vnpt.com.vn là kênh bán hàng trực tuyến dành cho khách là tổ chức, doanh nghiệp, có nhu cầu mua các sản phẩm viễn thông và công nghệ. Trên trang website này, khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ như: chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội, hóa đơn điện tử VNPT InVoice... Đại diện VNPT cho biết, khi đăng ký các gói dịch vụ, khách hàng sẽ hưởng ưu đãi khoảng 40% so với đăng ký dịch vụ riêng lẻ, việc thanh toán cũng đơn giản hơn.

Ưu đãi này được VNPT kỳ vọng sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp, khách hàng vượt qua khó khăn trong bối cảnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.


 

Đắc Vinh