Nộp thuế bằng tiền xu

Một phụ nữ 28 tuổi người Pháp mới đây thể hiện sự phản đối của mình đối với hệ thống thuế bằng cách nộp thuế bằng tiền xu.

Nữ vệ sĩ - nghề "hot" ở Trung Quốc

Họ có thể uống rượu đỡ chủ lại kiêm nhiệm thư ký hay trợ lý, nhìn có vẻ nhu mì, dễ thương, nhưng khi cần, lập tức ra đòn chế ngự đối phương.

Truyền thông Mỹ: Kinh tế Trung Quốc có thể sụp đổ nay mai

Trong bài viết "Nợ của Trung Quốc: Lỗ thủng quốc gia", tạp chí danh tiếng The Economist khẳng định rằng nợ của Trung Quốc đã đến mức báo động và có thể nền kinh tế này sẽ gặp nguy ngập trong nay mai.

Nga: Tổng thống đi vắng, tiền ở nhà mất giá

Khi Tổng thống Nga đi gặp các lãnh đạo châu Âu ở Milan, đồng rúp của ông ở nhà đã chạm mức thấp kỷ lục mới.

Người Pháp nhận “cú đúp” giải Nobel năm 2014

(Dân trí) - Ngay sau giải Nobel Văn học 2014 thuộc về tiểu thuyết gia người Pháp ít ngày, hôm qua giới khoa học nước này lại đón thêm một tin vui

Hàng không Mỹ: Hành trình từ “vực thẳm” tới vị trí số 1 thế giới

(Dân trí) - Suốt thập niên vừa qua, ngành hàng không Mỹ bị rung chuyển bởi các vụ phá sản, sáp nhập và khủng khoảng do giá nhiên liệu. Tuy nhiên, sau những khó khăn này, giờ đây họ đã trở thành ngành vận chuyển sinh lời nhất thế giới.

Nga nói “không” với hàng hoá phương Tây

(Dân trí) - Trước lệnh cấm vận mà Mỹ và liên minh Châu Âu đưa ra, Tổng thống Nga quyết định hướng tới nội địa hoá sản xuất để chứng minh Nga có thể tồn tại độc lập và lệnh cấm vận sẽ là “gậy ông đập lưng ông”.

Giá vàng thế giới dõi theo kết quả bầu cử Ukraine

(Dân trí) - Biến động trong biên độ hẹp xoay quanh mốc 1290 USD/ounce, giá vàng thế giới tuần qua hầu như không đổi so với tuần trước. Trong tuần tới các chuyên gia nhận định thị trường sẽ dõi theo diễn biến bầu cử tại Ukraine và xu hướng chủ đạo là khó lường.

Top 10 thành phố dễ kiếm tiền và đáng sống nhất thế giới

(Dân trí) - Hãng kiểm toán danh tiếng PricewaterhouseCoopers (PwC) vừa đưa ra bảng xếp hạng 30 thành phố có nhiều cơ hội đầu tư và đáng sống nhất thế giới. Sau đây là Top 10 thành phố có thứ hạng cao nhất.

Tổng thống Putin chứng kiến Rosneft Nga ký hợp đồng với PV Oil

Đến năm 2039, Rosneft sẽ cung cấp cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất 6 triệu tấn dầu ESPO mỗi năm.

Đại gia giấu mặt rải tiền khắp nước Mỹ

Một đại gia bất động sản giấu mặt đã rải nhiều tờ tiền mệnh giá 100 USD ở các ngóc ngách của thành phố San Francisco (Mỹ) để làm từ thiện theo cách sáng tạo.

Các quỹ tín thác giảm giữ vàng xuống thấp nhất 5 năm

(Dân trí) - Giá vàng giảm tiếp từ mức thấp nhất 15 tuần do lượng nắm giữ của các quỹ tín thác ETF xuống thấp nhất 5 năm qua.
-->