VNPT sẵn sàng cho việc tắt sóng 2G và không khách hàng nào bị bỏ lại phía sau

Theo kế hoạch, đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên cả nước, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Điều này ảnh hưởng tới khoảng 15 triệu người đang dùng điện thoại “cục gạch” sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh… Tuy nhiên, để không người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, các cơ quan chức năng cùng nhà mạng VNPT đã chuẩn bị lộ trình tắt sóng các phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu để đảm bảo không người dùng nào bị bỏ lại phía sau.

“Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone

Từ ngày 25/12/2023 đến hết 18/02/2024, VinaPhone tưng bừng khuyến mại đón Tết Dương Lịch 2024 và Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. Tất cả khách hàng tham gia sẽ có cơ hội trúng ngay 40 giải Thần Tài mỗi giải 01 cây vàng SJC 9999, 360 giải Lộc Vàng mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999, 888 giải Khai Xuân mỗi giải 01 smartphone Hapi20. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến gần 7 tỉ đồng.

Kiên Giang có 15 khách hàng trúng thưởng các chương trình khuyến mãi

Vừa qua, VNPT VinaPhone Kiên Giang đã trao giải thưởng chương trình “DATA Cực phê – Trúng quà công nghệ” và chương trình “Có Home – Ôm quà Khủng” cho các Khách hàng may mắn trúng giải

CÙNG VNPT KIÊN GIANG CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP

Tri ân Khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của VNPT, từ 01/07-30/09/2023, khi khách hàng là Tổ chức Doanh nghiệp hoặc Hộ kinh doanh đăng ký các dịch vụ nhóm Quản trị doanh nghiệp, sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn:

VNPT KIÊN GIANG TRAO GIẢI CHO KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “ONESME: ĐĂNG KÝ NHANH TAY - VẬN MAY SẼ TỚI”

Tại Kiên Giang, Chương trình quay số may mắn đã tới với 02 khách hàng Doanh nghiệp trên địa bàn là Công ty TNHH MTV Thương mại và Xây dựng Vũ Gia Phát trúng giải nhì 01 Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 và Công ty TNHH Dịch vụ Giải trí MT Laibar Seashells trúng giải ba.

VinaPhone là mạng di động nhanh nhất Việt Nam năm 2023

Đây là kết quả được Speedtest tiến hành tính toán dựa trên những lượt đo kiểm do chính những người dùng sử dụng các mạng viễn thông lớn tại Việt Nam thực hiện đo kiểm, đánh giá bằng thời gian thực thông qua ứng dụng Speedtest trên nền tảng iOS và Android. Kết quả này cũng không có nhiều bất ngờ khi liên tục trong 3 quý đầu năm 2023 (Quý I, Quý II và Quý III), mạng di động VinaPhone liên tục đạt được điểm số tốc độ cao nhất trên thị trường Việt Nam, tương đương 55.87 điểm.

Ưu đãi khách hàng mới, VinaPhone tặng đến 50%, giá không đổi

Từ 20/2 – 28/2/2023 và 22/3 - 31/3/2023, khách hàng hoà mạng mới khi đăng ký các gói cước THAGA70, THAGA90, VD120 các chu kỳ trên 6 tháng sẽ được nhận ngay ưu đãi tặng đến 50% với giá không đổi. Chương trình cũng áp dụng cho các gói cước ưu đãi độc quyền tại Thế giới Di động bao gồm Super Data, Bùm 120, Bùm 150.

Phần mềm bảo mật Kaspersky

Kaspersky – Online an toàn

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017

VNPT Cloud được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 27017 về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây

Chuyển đổi số toàn cầu, sự lựa chọn hữu hiệu nào dành cho các hộ kinh doanh?

Với những ưu điểm như tiện lợi, dễ thao tác, tiết kiệm chi phí, được tích hợp đồng thời các phần mềm như hỗ trợ kê khai thuế, kế toán và hóa đơn điện tử, … VNPT HKD đang trở thành công cụ chyển đổi số hiệu quả, được tin dùng của nhiều hộ kinh doanh trong cả nước.

VNPT - VinaPhone Kiên Giang trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng 01 cây vàng SJC 9999

VNPT - VinaPhone Kiên Giang trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng giải Phát tài là 01 cây vàng SJC 9999 chương trình “Kết lộc vàng – Vui rộn ràng” với giá trị lên đến gần 70 triệu đồng

Quay thưởng trúng VÀNG cùng VinaPhone

VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “KẾT LỘC VÀNG – VUI RỘN RÀNG” trên App My VNPT với tổng giá trị giải thưởng trên 5,5 tỷ đồng.

VNPT Kiên Giang trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng giải đặc biệt chương trình “Home an toàn – Quà ngập tràn”

VNPT Kiên Giang trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng giải đặc biệt chương trình “Home an toàn – Quà ngập tràn” với tổng giá trị phần thưởng trên 45 triệu đồng.
-->