Người tiêu dùng hào hứng với các sản phẩm gia dụng của Panasonic (2014-10-17 19:01:36)

Buổi trưng bày và giới thiệu sản phẩm vừa được diễn ra vào ngày 11,12/10/2014 ngay tại trung tâm thương mại Vincom Royal. Gian hàng trưng bày Panasonic đã giới thiệu nhiều sản phẩm và công nghệ mới nhất đến từ Nhật Bản đã thu hút không ít sự hiếu kỳ của khách hàng.

Công nghệ đột phá nâng tầm cuộc sống tiện nghi

Tại đây, khách hàng được trãi nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất của các sản phẩm Máy giặt và Tủ lạnh nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và một số quốc gia khác như Thái Lan hay ngay chính tại Việt Nam. Những sản phẩm này tuy được sản xuất tại các quốc gia khác nhau, nhưng đều là các sản phẩm tiêu biểu của tập đoàn Panasonic, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt và khắt khe nhất, là một lời khẳng định cho vị thế của những sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản của Panasonic.

 

Người tiêu dùng hào hứng với các sản phẩm gia dụng của Panasonic

Người tiêu dùng hào hứng với các sản phẩm gia dụng của Panasonic

Điểm nhấn của những sản phẩm được trưng bày lần này là những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như công nghệ cảm biến thông minh ECONAVI, chế độ đông mềm (của tủ lạnh) hay công nghệ giặt sấy bằng bơm nhiêt, giặt hơi nước (của máy giặt), những sản phẩm này được kì vọng sẽ mang lại cuộc sống tươi vui dài lâu đầy tiện nghi, giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường cho hàng triệu gia đình khắp Việt Nam.

Hàng ’Made in Japan’ tiếp tục chinh phục khách hàng Việt

Từ lâu các sản phâm được gắn mác “Made in Japan” đã dành được niềm tin tuyệt đối từ người tiêu dùng Viêt Nam qua nhiều thập niên ở chất lượng và công nghệ, nhân dip ra mắt sản phẩm mới, khu trưng bày Panasonic cũng trình làng những sản phẩm “chất lượng Nhật Bản” được sản xuất tại một số quốc gia khác như Thái Lan và cả Việt Nam. Đây là những dòng sản phẩm  cao cấp, mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả các Gia đình; đáp ứng được phong cách sống hiện đại lẫn truyền thống.

Khách hàng hào hứng chiêm ngưỡng công nghệ mới của Panasonic

Khách hàng hào hứng chiêm ngưỡng công nghệ mới của Panasonic


Khách hàng hào hứng chiêm ngưỡng công nghệ mới của Panasonic

Ông Eiji Fukumori – Tổng Giám Đốc Panasonic Việt Nam, người đại diện cho chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm lần này đã rất phấn khởi khi được chia sẻ những công nghệ đột phá mang tính cách mạng, được chăm chút từ tỉ mĩ từ đường nét thiết kế hiện đại, đẹp mắt cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và những fan hôm mộ sản phẩm ‘Made In Japan” (từ Nhật Bản) nói riêng trong nhiều năm qua, ông phát biểu: “Panasonic rất tự hào khi được giới thiệu những công nghệ tiên tiến đột phá bậc nhất trên thị trường điện máy gia dụng, phục vụ cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại thông qua những sản phẩm hàng đầu được sản xuất tại Nhật Bản như Tủ Lạnh, Máy Giặt, TV độ phân giải 4K, nồi cơm điện. Panasonic cam kết phát triển không ngừng để luôn là thương hiệu hàng đầu cả về công nghệ lẫn chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.”